HỎI ĐÁP CHUYÊN GIA

Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

THƯ CẢM ƠN BÁC SĨ ĐIỀU TRỊ BỆNH VIÊM DA TỐT NHẤT

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

Thư Cảm ơn

Kính gửi Ths : Nguyễn Thanh Phượng cùng toàn thể NV trong HIỆP HỘI DA LIỄU VIỆT NAM.
Đồng kính gửi : Ban lãnh đạo và đội ngũ y BS  hiệp hội da liễu việt nam
Tôi tên là : Hoàng thị Minh Nguyệt  ( mẹ cháu Nguyễn Minh Hiệp, sinh ngày 12 – 09 – 2010 ).
Hôm nay, tôi viết là thử này xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới “ hiệp hội da liễu việt nam” nói riêng và Ths “ Nguyễn ThanhPhượng” nói chung cùng các NV tại Trung Tâm Thanh Niên 26 – 03.
Hình ảnh Ths thăm khám bệnh nhân

LỜI KHUYÊN ĐỂ CÓ KẾT QUẢ ĐIỀU TRỊ VIÊM DA CƠ ĐỊA THÀNH CÔNG ]=> Điều trước tiên các bạn nên làm theoBẠN CÓ MUỐN NGHE...

Posted by Bác Sĩ Điều Trị Bệnh Viêm Da on 13 Tháng 6 2015
Con trai tôi khi sinh ra không may mắn bị mắc phải căn bệnh lạ khó chữa, là một ngượi mẹ trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm chăng sóc con được tốt nhất và đặc biệt hơn là khi nhìn đứa con 4 tuổi với những viết lở loét bong vẩy trên người. là một người mẹ khi nhìn thấy đứa con nhở như vậy trong lòng thật đâu đớn sót xa, nhưng không biết làm cách nào cho con.Tôi thật sự buồn chán và bất an, đen con từ bệnh viên da liễu TW tới các bệnh viện lớn nhỏ khác trên địa bàn hà nội.Nhưng vẫn không khỏi sau nhiều lần đi điều trị tình cơ lên mang tôi có đọc và tìm hiểu về Ths Nguyễn Thanh Phượng đang làm việc tại “ hiệp hội da liễu việt nam” Điều trị khỏi được các bệnh về da như con tôi.
Cháu được các nhà hảo tâm tới thăm và tặng quà



Trong đêm mưa giá lạnh 2 mẹ con bắt xe từ cao bằng xuống HN để gặp Ths. Trên đường đi, đường xa cháu cứ khóc vì da cháu cò sát vào quần áo, cố cho con uống từng giọt sữa, ôm con vào lòng nước mắt người mẹ cứ thế chảy ra. Bởi vì tôi nghĩ con đau thế này làm sao mà chụi được.
Khi xuống tới nơi phải mất 1h mới hỏi tới được nhà Ths, qua chuẩn đoán con tôi bị vẩy nến phấn hồng toàn thân. Ths kê đơn cho 1 tháng thuốc về uống mới đầu cháu uống thuốc có tác dụng mạnh với thuốc các vùng bị vẩy nến phát bung ra nhìn con kêu đâu đớn mà tôi không biết làm gì cho con bớt đâu, những lúc này 2 vợ chồng nhìn nhau không nói được câu nào.
Có lẽ đúng như lời Ths nói “ trời thử lòng người mẹ chị ah “ tôi vẫn còn nhớ như in câu nói đó,  nhờ có câu nói đó mà tôi như có nghĩ lực trong tôi như đang được thổi thức, nhờ có Ths mà tôi đã có niềm tin chuyên  môn Ths và niềm tin phác đồ điều trị của TT niềm tin về một tương lai tốt đẹp con tôi được khỏi bệnh.
Hình ảnh cháu đau dớn ngồi 1 mình trên giường
Sau khi hết một tháng điều trị da con đã có tiến triển tốt các vết vẩy nến phát lên nay đã có dấu hiệu chuyển biến 2 vợ chồng mừng lắm. lần này cả 2 vợ chồng đưa con xuống khám tháng thứ 2 như lời khuyên Ths cứ thế cho tới tháng thứ 4 con tôi đã khỏi gần như 90 % bệnh tật.
Và bây giờ sau 2 năm điều trị chống chọi lại bệnh tật. con đã gần như khỏi hẳn các vết bong vẩy giờ không còn.
Gia đình tôi HP lắm tôi biết có lẽ có được kết quả này Ths và nv tại TT cũng vui, lắm đúng không ạ.
Cảm ơn các BS các trình dược viên và đặc biệt là Ths nguyễn thanh phượng tại TT đã tận tình điều trị cho cháu thoát khỏi lưỡi hái tử thần.
Cuối thư tôi thay mặt gia đình xin cảm ơn chân thành và lòng biết ơn tới toàn thể ban lạnh đạo TT và Ths Nguyễn Thanh Phượng có thêm nhiều sức khỏe, đạt được nhiều thành công và cong tác tốt để mang lại niềm vui cho mọi người

                                                                                                   Kính thử
                                                                                             Người viết thư
                                                                                                  Nguyệt
                                                                                         Hoàng thị Minh Nguyệt
                                                                   Địa chỉ : Tổ 4 thành phố cao bằng,tỉnh cao bằng






47 nhận xét:

  1. bác sĩ này giỏi và tận tình với bệnh nhân như con ấy

    Trả lờiXóa
  2. Bạn Hảo điều trị ở đây rồi ah.kết quả tốt không, mình cũng đang bị nấm da đầu dạo này tóc đang bị rụng ở đỉnh đầu, mình thấy lo lắng quá

    Trả lờiXóa

  3. bạn đến BS này này giỏi lắm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn Phương ơi, cho mình hỏi bác sĩ có khám bệnh thứ 7, chủ nhật không? Thời gian khám bệnh như thế nào vậy bạn? Đến khám có cần gọi trước cho bác sĩ không bạn?

      Xóa
  4. Mình có biết BS phượng giỏi là nhờ có 1 người hàng xóm đã từng điều trị ở đây.hiện con mình cũng đang điều trị ở BS này.các mẹ nào có con bị viêm da chắc sẽ hiểu tâm trạng của mình. Đưa con đi khắp nơi từ bệnh viện nhi đến viện da liễu, đâu đâu cũng cùng một loại thuốc, chán quá mình đưa con ra chợ ngọc hà gặp bà lang chỉ mặc dù biết thuốc của bà có rất nhiều tác dụng phụ nhưng vẫn đành liều mua về bôi cho con. Ban đầu cũng đỡ nhưng càng về sau bệnh phát càng nặng hơn. Một hôm mình vô tình xem ti vì thấy có bs phượng - phó chủ tịch hội da liễu đông y trả lời phỏng vấn về bệnh viêm da. Mình tìm hiểu thì được biết nhà bs ở gần nhà mình. Quá trình điều trị có lúc lên lúc xuống nhưng mình luôn nhận được sự tận tâm của bác sĩ. Phúc chủ lộc thầy, trộm vía cháu nhà mình đã khỏi bệnh. Từ đó đến nay mình đã giới thiệu rất nhiều bạn bè anh chị em đến đó chữa khi bị các bệnh về da

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn có sđt BS ko mình muốn gọi hỏi tư vấn xem như thế nào mình cũng đang bị vẩy nến toàn thân khỏ sở quá

      Xóa
    2. Mình điều trị ở đó lâu rồi nên không tái phát nữa nên cũng không để ý SĐT nữa bạn Huy Thực ah. sr

      Xóa
    3. Chị Trâm điều trị bệnh gì cho con thế ah. em đang điều trị viêm da cơ địa ở đây được 1 thang rồi.Anh chị nào cần liên hệ mình xin cung cấp số điện thoại của bs; 0977016899.nhà bs ở phố dương quảng hàm, cầu giấy nhé.

      Xóa
  5. Thấy bên diễn đàn này cũng có nhiều người chữa khỏi chỗ bs Phượng này lắm, các anh chị thử xem nhé: <a href="http://nguoithaythuocnhandan.blogspot.com/2015/04/lời-khuyên-của-chuyên-gia-giúp-ieu-tri.html#comment-form'</b></ạ>

    Trả lờiXóa
  6. Mình dùng thuốc này thấy hợp thật dùng có 1 tháng mà đã thấy chân tay khác khác rồi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chữa trị trong thời gian 1 tháng có tốn kém lắm không các bạn

      Xóa
    2. Tốt vậy cơ ah, tôi đã chữa ở trần hưng đạo và bảo thanh đường mà không thấy tiến triển gì cả tốn kém quá

      Xóa
  7. Nghe tin đồn vang lên tận Hà giang tôi đã cất công không ngại đường xa gặp Bs Phượng, nghe tôi kể qua các triệu chứng bs kết luận tôi bị bệnh viêm da vẩy nến thể nặng ( đúng như kết luận tại bệnh viện da liễu), sau một hồi tư vấn về phương pháp điều trị tôi hoàn toàn bị thuyết phục bởi kiến thức và kinh nghiệm của bs điều mà tôi không bao giờ có được khi đi khám ở bệnh viện. Khám ở bệnh viện bs không nói với tôi quá ba câu và cũng chẳng hướng dẫn ăn uống thế nào. Suốt thời gian điều trị tôi vẫn thường xuyên liên lạc với bs để hỏi về tình hình tiến triển bệnh. đúng là lương y như từ mẫu.

    Trả lờiXóa
  8. Bác sĩ ơi, em bị viêm da cơ địa. Uống và bôi nhiêu thuốc mà không hiệu quả. Chân và hai bắp tay luôn bị viêm, nổi li ti nốt giống như lông chân vòng vo phía trong lại, ko thoát được ra ngoài. BS có lời khuyên nào cho em khỏi đượng bệnh không ah

    Trả lờiXóa
  9. đã ai chữa khỏi bệnh viêm da cơ địa ở đây thành công rồi cho mình ý kiến vs mình bị 7 năm nay rồi uống thuốc tây y , đông y vẫn chưa khỏi .
    ai đã chữa khỏi cho mình thông tin trao đổi vs về thời gian chữa bệnh , tiền thuốc .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình cũng bị viêm da cơ địa 13 năm rui,cũng dùng đủ thuốc mà cung ko khỏi mà ngày càng nặng hơn.nge ai chỉ chỗ nào là đến chỗ đó mà ko khỏi.cảm thấy chán nãn mà mất tự tin khi đi ra ngoài lắm.Hôm trước lên mạng đọc được bài thuốc BS phượng nhưng còn đang phân vân như những lần trước

      Xóa
    2. Chữa bệnh này phải kiên trì các bạn nhé, bị bệnh này mình cũng đã vái tứ phương rồi chỉ đến khi dùng thuốc của cô Phượng này. thì bệnh mới khỏi. Bàn tay giờ không phải dấu dấu diếm diếm khi gặp người khác nữa rồi.

      Xóa
    3. Ngô Huế : Bạn chữa ở đó khỏi rồi có bị tái phát không

      Xóa
    4. Mình cũng bị 4 năm nay rồi đi chữa tốn biết bao nhiêu là thuốc. vợ thì chưa có mà đã thấy chán nản gia đình thì cứ đưa đi đây đi đó để điều trị khỏi. mà kết quả có da gì đâu. ở đây tôi thấy BS phương chữa khỏi cho nhiều người tôi cũng muốn đến quá mà ko có địa chỉ và SĐT ai biết bảo giúp tôi với. tôi cảm ơn

      Xóa
    5. Nguyễn Thị Thúy Hằnglúc 02:47 15 tháng 6, 2015

      SĐT BS phượng này anh 0977.016.899 em đang điều trị cho mẹ ở đây thấy mẹ em bảo có kết quả tốt lắm. anh cũng tới đó mà khám đi. chúc anh mau khỏi để lập gia đình

      Xóa
  10. Tôi cũng bị bệnh này rất lâu rồi, bệnh càng ngày càng nặng hơn cho dù tôi đã dùng đủ loại thuốc tây, giờ bệnh lan ra cả mang tai và vùng má rất mất tự tin. nghe tin BS phượng chữa được nhưng không biết thế nào ai biết chia sẻ cho tôi mới

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn tới địa chỉ số 29 ngõ 165, dương quảng hàm ấyBS phượng làm ở đó. tôi mới bôi có vài ngày thuốc vẩy nến mà thấy người dễ chịu hẳn lên

      Xóa
    2. Phạm Bá Phướclúc 02:42 15 tháng 6, 2015

      Chi phí ở đó đắt không bạn Hùng ơi.

      Xóa
    3. Mình đang điều trị tại BS Phương đây các bạn ơi, điều trị tháng thứ 2 rồi, vùng bị bệnh gần như hệt sạch giờ thì chỉ còn vết thâm và mình cũng đang điều trị tiếp

      Xóa
  11. Mình ở Tp hcm làm sao điều trị đc giờ các bạn ơi! :'( , 30 tuổi bị vảy nến toàn thân,bsĩ da liễu cho uống thc và bôi thc có corticoid để kiểm soát bệnh đừng trầm trọng hơn. Hic nhưng mình nghe nói corticoid tác dụng phụ và bệnh sẽ tái phát lan ra còn nhiều hơn. Mình vẫn đang bôi và uống thc ( có giảm hơn trc) nhưng khuỷa tay và đầu gối nổi nhiều hơn. Mình làm sao đây các bạn ơi?!

    Trả lờiXóa
  12. em cũng đang điều trị ở đó này anh. em gửi hình ảnh vào mail cho BS rồi BS gửi thuốc cho em này.anh bị lâu chưa em cũng dùng corticoid rồi mới đầu thấy giảm tưởng khỏi ai ngờ sau nó mọc nheieuef hơn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn ơi cho mình xin địa chỉ mail của bác sĩ Phượng với ạ?

      Xóa
    2. Địa chỉ lương y phượng có trên rồi mà bạn, mình sao xuông đấy cho mọi người thấy : số 29, ngõ 165, dương quảng hàm, cầu giấy, HN khí tới nên gọi trước bạn nhé. bác hay lên viện lắm mình gọi hẹn lần 2 mới gặp được

      Xóa
  13. Tôi bị viêm dao cơ địa dạng tổ đỉa đã 3 năm nay mới đầu chỉ là ngứa và những nốt nước, sau khi khi đi khám gia liễu dược các bs chuẩn đoán là viêm da cơ địa dạng tổ đỉa. Mới đầu tôi dùng thuốc tây Elomet, cotibion... những ko khỏi, sau này được ng bạn GT cho địa chỉ BS nguyễn thanh phượng, tôi tới đó điều trị đã đc 2 tháng thấy bệnh tình tiến triển tốt. bạn nào cần hãy liên hệ vào số 0977016899. tôi cũng là ng bệnh tôi biết nỗi khỏ của các bạn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Huỳnh ngọc tháilúc 23:20 18 tháng 12, 2015

      Chào chị my. chị điều trị ở đó khỏi lâu chữa và bây giờ có tái phát lại nữa không

      Xóa
  14. Con em di kham da lieu thi bs noi bi to dia.chau moi bi khoang hon 3thang.gom nhieu mun nuoc nho moc thanh dam o ngon chan.ko bit chua o co dc ko.co bac nao da chua o day roi mach rum minh voi.ofsy dungthuoc boi hay uong vay.vi con minh chi hon 2tuoi thui

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. con mình cũng đc 5 tuổi cũng mọc mụn nước nhiều ở các vùng kẽ chân. đi khám BS bảo bị viêm da cơ địa tổ đỉa.

      Xóa
  15. Mẹ mình bị bong vẩy ở những đầu ngón tay ngón chân. Mình hỏi BS đó là bệnh gì có chữa được không

    Trả lờiXóa
  16. Mình đã điều trị ở BS Phượng. có đôi lời muốn chia sẻ đến mọi người khi điều trị viêm da cơ đạ tại nhà BS Phượng. Khi điều trị tại đây điều mình rút ra được là cần kiên trì, không lên nóng vội. Mình điều trị đến nay đã khỏi được 3 tháng rồi,Mình bị vẩy nến, mình cũng đi chữa nhiều nơi nhưng chi đỡ phần nào sau tái phát rất nặng, sau mình có cô bạn giới thiệu đến BS Phượng chữa và điều trị. Thời gian đầu dùng thuốc tác dụng rất chậm nhưng đúng là càng về sau thì càng thấy rõ sắc tố tàn nhang mờ đi rồi biến mất. Với những ai nóng vội không kiên trì tất nhất không lên điều trị vì chữa ở trung tâm thuốc tác dụng chậm những ai không kiên trì sẽ rất dễ nản. (Nhưng khi nhìn thấy tác dụng thì rất hào hứng nhé) Mình điều trị ở đây được bác sĩ kết hợp thuốc uống bên trong và bôi ngoài da cộng thêm dưỡng chất thiên nhiên...... Đến nay mình đã khỏi cũng rất cảm ơn trung tâm. Chúc mọi người mau khỏi.

    Trả lờiXóa
  17. Mình bị viêm chân lông, đã đi khám nhiều lần nhưng đều không chữa khỏi, có bạn nào đã từng chữa khỏi bệnh này chỗ BS Phượng thì chia sẻ được không ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn bị nhiều không, tôi ngày trước cũng bị viêm nang lông ở vùng đùi non, sau khi có tìm hiểu kỹ về lương y phượng.Tôi đang chữa chỗ lương y, sau 30 ngày cũng thấy tiến triển rồi.

      Xóa
    2. Bạn quỳnh đang nói tới BS phượng ( Nguyễn thị phượng ) làm việc tại Hội Da Liễu Đông Y việt nam đúng không bạn

      Xóa
  18. Cho tôi hỏi cái. Lương y Phượng chữa bệnh Tổ đỉa có hiệu quả không vậy ? Tôi có chau gái năm nay mới 18 tuổi mắc phải bệnh này ?. Có ai đang chữa Tổ đỉa tại chỗ Lương Y Phượng này rồi xin phản hồi cho tôi biết nhé.

    Trả lờiXóa
  19. Cho minh hỏi bác sĩ có trị bệnh viêm da tiết bã không ... Co bạn nào đả trị chua cho minh ý kiến

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. E cung dung thuoc dong y cua Benh vien y hoc co truyen bo cong an, nhung k thay tien chuyen. Voi lai thuoc kho uong lam, e uong vao la muon non va k an duoc com. Cho e hoi thuoc dong y cua bs co kho uong k aj.dieu trị khoảng bao lau thì khỏi ah

      Xóa
    2. vấn đề do tâm lý thôi bạn ah.trước mình có lấy thuốc ở đó điều trị được 1 tháng ko thấy tiến chiển j mình hoang mang lắm. đã định bỏ nhưng lên nhiều diễn đàn thấy nhiều người nói là điều trị đông y phải kiên chì. nên mình có qua đó lấy liền 3 tháng về uống và ko có ý nghĩ là khỏi chỉ là uốn cho gia đình an tâm. vậy mà sau tháng thứ 2 đã có tiến chiển

      Xóa
  20. Chào bác sỹ cháu bị bệnh viêm da cơ địa đã 4 năm nay , cứ đến mùa đông là da tay lại bị bong chóc nứt chảy máu rất đau .cho hỏi bác sĩ có thể chữa khỏi k ah. Cháu đã điều trị ở nhiều nơi như bảo thanh đường mà cũng không khỏi

    Trả lờiXóa
  21. Mình cũng đang lấy thuốc ở đây chưa thấy tiến triển so với lúc mới đến, có bạn nào có kinh nghiệm chữa ở đây rồi hãy chia sẻ kinh nghiệm để những người đang chữa có thêm niềm hi vọng.

    Trả lờiXóa
  22. cảm ơn bạn biên tập có bài viết thật ý nghĩ. thuốc nam chữa người nam

    Trả lờiXóa
  23. ai chữa rồi cho hỏi chi phí bn vậy ạ. ai ngang qa trả lời giúp em đang rất cần gấp em xin cảm ơn ạ !! hic hic

    Trả lờiXóa
  24. CÓ AI ĐÃ CHỮA Ở CHỖ BS PHƯỢNG CHO MÌNH HỎI VỚI

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình mới chữa tổ đĩa ở bs phượng hè năm ngoái thấy k mọc nút nữa mà chưa đến hè năm nay đã bị tái phát lại giờ k bít sao nữa

      Xóa